DỄ DÀNG CHIA SẺ TẠO TÁC GOOGLE MEET VỚI NGƯỜI ĐỒNG TỔ CHỨC

Google Meet hiện đang là một trong những ứng dụng hàng đầu hỗ trợ họp online hiệu quả nhất. Google mới cập nhật bổ sung tính năng giúp người dùng chia sẻ tạo tác với người đồng tổ chức dễ dàng.

Trước đó, các tính năng của Google Meet như ghi âm cuộc họp, theo dõi sự tham gia, thăm dò ý kiến, v.v., nhằm tạo các cấu phần cuộc họp chỉ được chia sẻ trực tiếp với người tổ chức cuộc họp. Tuy nhiên giờ đây, những meeting artifact (hay còn gọi là tạo tác cuộc họp) cũng có thể được chia sẻ trực tiếp với các co-host, những người đồng tổ chức cuộc họp.

Tạo tác meeting artifact là gì?

Vậy meeting artifact là gì? Meeting artifact, còn được hiểu là tạo tác trong phát triển phần mềm cuộc họp. Nó được biểu hiện thành nhiều loại như mô hình sơ đồ dữ liệu, tập lệnh danh sách tiếp tục, thiết lập.

Chia sẻ tạo tác Google Meet với người đồng tổ chức

Điều kiện để chia sẻ tạo tác Google Meet với người đồng tổ chức

Để có thể chia sẻ các thành phần của cuộc họp trực tiếp với các co-host, người chủ trì chính của cuộc họp cần thực hiện:

  • Chỉ định người đồng tổ chức khi tạo cuộc họp trên sự kiện Google Calendar của họ.
  • Chọn tùy chọn “phần tạo tác cuộc gọi được chia sẻ với máy chủ lưu trữ và người đồng lưu trữ mà bạn thêm vào đây” khi thêm người đồng lưu trữ trong Google Calendar.

Lưu ý khi chia sẻ tạo tác Google Meet với người đồng tổ chức

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý thêm một số thông tin chi tiết để việc tạo tác Google Meet với người đồng tổ chức dễ dàng hơn:

  • Nếu bạn thăng cấp ai đó thành người đồng tổ chức trong cuộc họp Goolge Meet đang diễn ra, họ sẽ không nhận được các tạo tác cho cuộc họp cụ thể đó. Bạn phải thêm họ làm người đồng tổ chức khi thiết lập hoặc chỉnh sửa sự kiện trong Google Calendar.
  • Nếu trạng thái đồng tổ chức của người tham gia bị xóa trong cuộc họp, họ vẫn nhận được tạo tác meeting artifacts. Tuy nhiên, họ sẽ không nhận được tạo tác cho bất kỳ cuộc họp nào trong tương lai sử dụng cùng một mã.
  • Những người đồng chủ trì mà được thêm vào các cuộc họp hiện đang diễn ra sẽ nhận được Meeting Artifacts cho các cuộc họp trong tương lai sử dụng cùng một mã.
  • Đối với các cuộc họp trên Google Classroom, tất cả đồng giáo viên được công nhận là người đồng tổ chức và tự động nhận tạo tác meeting artifacts. Không thể xóa trạng thái đồng lưu trữ của họ trong Google Classroom. Nếu một người dùng bị xóa với tư cách là đồng giáo viên, họ sẽ không nhận được meeting artifacts nữa.
0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x