GOOGLE WORK INSIGHTS – VÔ VÀN LỢI ÍCH TUYỆT VỜI CHO QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

Google Work Insights là một công cụ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn cách nhân viên của họ sử dụng các công cụ năng suất Google Workspace từ đó người sử dụng có thể nhanh chóng truy cập và đánh giá được ảnh hưởng của Google Workspace lên doanh nghiệp của mình.

Tìm hiểu về Google Work Insights

Work Insights là gì?

Quản trị Work Insights hiện có sẵn trong phiên bản Google Workspace Enterprise.  Work Insights là một công cụ được xây dựng đặc biệt để giúp các doanh nghiệp đo lường và hiểu tác động của chuyển đổi kỹ thuật số trong tổ chức của họ do Google Workspace thúc đẩy.

Dữ liệu được tổng hợp ở cấp độ nhóm (trong đó một nhóm cần có từ 10 người trở lên). Work Insights cho biết số người trong nhóm đó đã hoạt động trên Google Workspace trong 7 ngày hoặc 30 ngày qua. Nó chia nhỏ thêm thông tin đó để cho bạn biết có bao nhiêu người đang sử dụng Gmail, Drive, Sheets, Docs, Calendar và Slides đồng thời bạn có thể xem cách phân tích theo cấp bộ phận.

Lợi ích của Google Work Insights

Work Insights cho phép hiển thị tối ưu hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức bạn và giúp cải thiện khả năng cộng tác, thúc đẩy tăng trưởng và hơn thế nữa. Với Work Insight, người lãnh đạo doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về tinh thần đội nhóm và cải thiện văn hóa doanh nghiệp của mình.

Bằng việc truy cập vào bảng thông tin Work Insight, bạn có thể nắm bắt các thông số cụ thể trong bản thông tin cho thấy tỉ lệ sử dụng Google Workspace trong công ty thay đổi nhanh chóng như thế nào, các nhóm đang cộng tác như thế nào, họ có đang sử dụng Google Workspace như mong đợi không, và liệu bạn có cần thêm các buổi đào tạo để giúp người dùng bắt kịp tiến độ với sự thay đổi, luồng công việc mới hay không.

Hơn thế, Work Insights bao gồm các tính năng giúp giảm thiểu các lo ngại về quyền riêng tư. Chúng bao gồm quyền hạn chế truy cập dữ liệu, tổng hợp dữ liệu hoạt động, yêu cầu quy mô nhóm tối thiểu và giữ các mục công việc của người dùng ở chế độ riêng tư. Không có hoạt động Google Workspace nào của người dùng cá nhân được hiển thị tách biệt với những người dùng khác.

Google Work Insights hoạt động như thế nào?

Đối tượng sử dụng Google Work Insights

Quản lý nhóm, quản lý nhân sự: Chỉ số về tỷ lệ cộng tác và tình trạng hoạt động thực tế giúp quản lý dễ dàng nhận rã những vấn đề đang hiện có của nhân sự trong doanh nghiệp, thông qua đó họ có thể đánh giá nhân viên của mình và xác định người nào cần thăng chức hoặc người nào sẽ cho thôi việc. Các biện pháp kiểm soát cũng có thể được thực hiện trên các địa điểm mà nhân viên dành nhiều thời gian hơn có thể không liên quan đến công việc.

Giám đốc điều hành: Thông số về tỷ lệ ứng dụng giúp các giám đốc điều theo dõi sự cộng tác bằng cách ghi lại các tương tác với cái nhìn tổng quan về việc sử dụng ứng dụng, theo dõi cuộc họp và chia sẻ tệp.

Đội an ninh: Work Insights giúp nhân viên an ninh có thể phát giác ra các hoạt động đáng ngờ trên thiết bị của nhân viên hoặc việc rò rỉ thông tin nội bộ ra bên ngoài từ đó nhanh chóng khoanh vùng các mối đe dọa an ninh trong doanh nghiệp.

Cách thức sử dụng Google Work Insights

  • Quản trị viên: Truy cập trang tổng quan Work Insights tại đây. Hay truy cập đến đội ngũ tư vấn viên của GCS.vn để tìm hiểu thêm về Google Workspace và Google Work Insights.
  • Người dùng cuối: Không có tác động đến người dùng cuối.

Báo cáo Work Insights dành cho Google Chat và Google Meet

Trong những năm qua, nhiều tổ chức đã được hưởng lợi từ việc sử dụng Work Insights, một công cụ cung cấp thông tin chi tiết theo hướng dữ liệu về việc áp dụng Google Workspace, các mô hình làm việc và cộng tác giữa các nhóm. Với việc nâng cấp từ Hangouts lên Google Chat gần đây dành cho khách hàng, Google Workspace đã tiến hành giới thiệu sản phẩm Work Insights dành cho Meet and Chat.

Giờ đây, quản trị viên có thể tiếp tục sử dụng các biểu đồ và chỉ số dễ đọc tương tự mà bạn đã quen với Chat và Meet một cách thuận tiện, nhanh chóng và hiệu quả hơn.

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x